Sunday, May 5, 2013

Dear Rob: Day 12

Yumakap ka sa akin. Hawak ko lang ang celphone ko. Sabi mo ni hinde ako nagpplano ng mga bonding activities natin gayong sa katapusan e wala na ako. Wala akong nasabi. Napangungunahan pa rin ng tampo ang pagsulit ng mga nalalabing araw at oras. Tumayo ka. Nag-ehersisyo. Pinagpatuloy ko ang pagke-candy crush. Hinde naman maka-move sa next level. Naaalala mo ba dati, kapag sinasabi mong nasasayang ang oras natin sa mga tampuhan kaya ayaw na ayaw mo kapag nagagalit ako lalo na kapag weekend? Isang araw lang ang pahinga ko, inubos ko pa ang oras sa pagluto ng sama ng loob. Tapos ang isasagot ko sa'yo 'Ok lang mag-away basta nakklaro ang mga bagay at mas nakikilala natin ang isa't-isa. Tutal pagtapos din naman nun mas lalo kitang minamahal.' Parang gago lang. Haha. Hinde ko rin maintindihan e. Andami kong iniisip nitong mga nakaraan. Iiwan kitang mag-isa. Andaming problema sa opisina. Hinde ko alam kung tama ba ang sugal na gagawin ko. Nakakatakot lang rin na sakaling manghina ako at talaban ng lungkot at kawalan ng lakas, baka isang araw sabihin ko sa'yo na ayoko na. Wag na lang akong umalis. Dito na lang ako sa tabi mo. Itapon ko na lang ang mga pangarap ko.
Pero malay natin di ba.
Hinde naman masama yun.
Konti na lang.
Patawad.
Mahal naman kita.
Mahal na mahal.
-k

No comments:

Post a Comment